korter í jól

oh my god, það er bara korter í jólin eða svona um það bil. Tíminn er alveg ótrúlega fljótur að líða. Ekki það að ég sé á seinustu stundu með allt,,alls ekki. ég er búin að kaupa allar jólagjafir og svona það mesta af matarinnkaupunum sem annars eru nú engin ósköp því að við verðum hjá Guðbjörgu og Axel á þorláksmessu í skötuveislu og svo var pabbi að hringja í mig og bjóða okkur í mat á aðfangadag og svo er hið árlega jólaboð hjá þeim svo á jóladag, Áramótinunum ætlum við hinsvegar að eyða hérna heima hjá okkur með kjarnafjölskyldunni. Hanna mín og Helgi ætla að koma og vera með okkur þá og við ætlum bara að taka því rólega og spila og svoleiðis þar sem við erum nú ekki mikið djammfólk, okkur finnst það svo notalegt :) þessa dagana er ég svo sem ekkert að stressa mig því að jólin koma alveg þó að maður sé ekki búin að vera eins og stormsveipur upp um alla veggi og loft þó að auðvitað maður taki svona smá extra :) svo að manni líði bara vel á jólunum :) ég er pínu sein með jólakortin og það sem ég þarf að senda frá mér en kortin fara í dag þannig að þau ættu að skila sér fyrir jól,,,allavega þau sem fara hérna innanlands en verra er kanski með pakkana sem fara erlendis hehehe en þeir skila sér á endanum svo að það er allt í fína...ég bara nenni ekki að vera að stressa mig eitthvað yfir þessu,,,það er bara óhollt !!!!

Það er annars lítið að frétta af okkur, maður er jú alltaf að stússast eitthvað í kisunum og svo er ég með 4 kettlinga sem fá pela þannig að það er nú svo sem alltaf nóg að gera.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ Hæ, já jólin koma sko þótt þú standir ekki á haus ha ha..   en annars ætlaði ég bara að kvitta fyrir komunni, Úlfur og Þengill biðja að heilsa ;)

knús frá eyjum :)

Sif og co

Sif og co (IP-tala skráð) 21.12.2008 kl. 22:13

2 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Mikið var ég ánægð að fá Grílu svo vel inn pakkaða Gleðileg jól til ykkar .Óla

Ólöf Karlsdóttir, 23.12.2008 kl. 00:31

3 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

´Gleðileg jól til þín og fjölskyldu þinnar.Óla og vala

Ólöf Karlsdóttir, 23.12.2008 kl. 13:41

4 identicon

Elsku Sigga, Sævar, Elísabet, Gabríel, Hanna og fjölskylda !

Guð gefi ykkur gleðileg jól og við þökkum ykkur fyrir svo frábærar stundir á árinu sem er að líða.  Sjáumst hress og kát á nýju ári.

 Jólakveðjur Rósa, Jósteinn, Almar, Heimir, Perla, Lukka, Ása, Nói og Brandur.

Rósa á Sigló (IP-tala skráð) 24.12.2008 kl. 00:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband