Gleðilegt ár.... betra seint en aldrei :0)

já maður er nú kanski ekki sú allra duglegasta að blogga :)

Héðan er bara allt ágætt að frétta, Áramótin voru róleg og fín eða bara eins og þau eiga að vera :) og svoleiðis hafa þessir fyrstu dagar á árinu líka verið, það fæddust hérna MCO kettlingar 9 jan og svo er von á öðru í kringum 20. jan svo að það verður alveg nóg að gera framundan ásamt því að svo eru sýningar í febrúar og mars,,fyrst hunda og svo 2 vikum seinna kattasýning sem ég læt mig sko ekki vanta á. Ég get eiginlega ekki sagt annað en að ég sé meira að segja orðin svolítið spennt fyrir þessu. Núna tekur því við undirbúningur fyrir sýningarnar, sýningarþjálfun, feld hirða mikil og jafnvel gardínusaumur því nú er mig farið að vanta nýjar gardínur í sýningarbúrin þar sem ég er búin að kaupa mér svo stór og flott búr :) já það eru sem sé spennandi tímar framundanWink

Elísabet að verða 3 ára

elisabet95

 svo varð hún Elísabet mín 16 ára núna 11 janúar, Guð minn góðu hvað tíminn er fljótur að líða. Litla barnið mitt er að verða fullorðið, mér finnst nú bara ég ennþá vera 25 þannig að hún getur varla verið meira en tveggja hahahahaha. já það er sko alveg á hreinu að maður sér það á börnunum hvað maður eldist sjálfur.

svona lítur prinsessan mín út í dag Heart

skvisa

 Svo er það að frétta líka að Hanna mín og fjölskyldan hennar er flutt hingað á Ásabrautina,,, nei nei ekki misskilja ekki hingað inn á okkur heldur fengu þau íbúðina hérna á efri hæðinni Wink Og enginn er glaðari með það en hún Alexandra mín held ég,, þau sváfu fyrstu nóttina núna síðastliðna nótt og svo kom þessi elska svo hyper ánægð niður til ömmu sín í morgun... amma á sko heima langt niðri,,undir gólfinu hennar Happy

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband